Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

3 cách học giao tiếp tiếng Anh hữu ích nhất hiện nay


Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tăng khả năng giao tiếp, Benative sẽ bật mí với bạn 3 phương pháp học giao tiếp tiếng Anh hữu ích nhất hiện nay.




Học giao tiếp tiếng Anh

 1. Giao tiếp tiếng Anh với Tây

Một trong những phương pháp hữu ích nhất để giao tiếp tốt tiếng Anh là giao tiếp, bắt chuyện với Tây. Không quá khó, chỉ cần bạn dành chút thời gian cuối tuần lên bờ Hồ dạo chơi, bạn đã có ngay những người bạn thân thiện, cởi mở. Việc của bạn bây giờ chỉ là tiến đến bắt chuyện với họ, theo bất kỳ cách thức nào bạn muốn, bất kỳ ngôn từ nào bạn thành thạo, như Hi! Nice to meet you.

Không quá khó để thực hiện những việc làm trên, chỉ cần một chút từ vựng, phát âm cơ bản cùng một xíu ngữ pháp cơ bản, bạn hoàn toàn có thể giao tiếng tiếng Anh với người bản xứ.

Nếu như không có điều kiện và thời gian đi săn Tây thì phải làm sao đây?? Câu trả lời cho bạn chính là tham gia các khóa học tiếng Anh tại Benative bởi bạn sẽ được học với 100% giáo viên người nước ngoài, nếu học nội trú bạn còn có cơ hội giao lưu, học hỏi nhiều kinh nghiệm và văn hóa từ các thầy cô trong ngôi nhà chung kể cả khi đã hết giờ học.

Trong môi trường “No Vietnamese” bắt buộc phải dùng tiếng Anh khiến bạn càng có động lực và nhiều cơ hội để thực hành giao tiếp tiếng Anh hơn. Chính sự cọ sát thường xuyên đó giúp bạn có thể phát hiện ra nhiều lỗi phát âm, chỉnh sửa ngữ điệu, giọng điệu,... để hoàn thiện khả năng nghe, nói của mình tốt nhất. Không còn gì tuyệt vời hơn phải không?? Vậy hãy nhanh tay đăng ký ngay thô, tiếng Anh nội trú Benative luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường chinh phục tiếng Anh.

2. Xem phim nước ngoài có phụ đề

Đây là một trong những phương pháp thư giãn nhất vừa giúp bạn thoải mái đầu óc vừa giúp bạn học được cách giao tiếp của người bản ngữ, từ đó họ dùng câu đến cách phát âm luyến láy âm tiết và cả giọng điệu trầm bổng nữa. Vì giọng nói và cách giao tiếp của mỗi nước nói tiếng Anh là khác nhau, nên bạn hãy lựa chọn phim phù hợp (phim Anh hoặc Mỹ) để luyện tập nhé.

Chú ý là ban đầu hãy chọn các phim có nội dung đơn giản, dễ hiểu (thường là các phim có chủ đề quen thuộc trong đời sống thường ngày) và tốc độ nói chậm dễ nghe, sau đó hãy tăng độ khó lên dần dần.


3. Ứng dụng luyện giao tiếp tiếng Anh hằng ngày

Phần mềm luyện nói tiếng Anh qua ứng dụng di động khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Để tải một ứng dụng học tiếng Anh như: ESLA – Trợ giảng tiếng Anh, Speak English về điện thoại không quá khó để luyện nói hằng ngày.

Với các ứng dụng di động, bạn dễ dàng học cách phát âm chuẩn theo giọng bản xứ qua phương pháp nhại lại giọng nói. Khi bạn nghe được bất kỳ âm thanh nào phát ra, bạn nhanh chóng bắt chước, ngại lại giọng nói đó càng nhanh càng tốt. Nhưng bạn cũng cần phát âm rõ từng âm tiết trong đó, lúc đầu có thể đọc chậm sau quen dần bạn có thể đọc nhanh và nối âm. Sau một thời gian luyện tập chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ nhận ra những thay đổi tích cực trong cách phát âm tiếng Anh của bản thân.

Hy vọng rằng với 3 phương pháp hữu ích giúp bạn đẩy nhanh tốc độ học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với người bản xứ. Nhưng để giao tiếp tốt tiếng Anh thì bạn cần rất nhiều thời gian và nỗ lực, luyện tập hàng ngày để biến một goại ngữ nước ngoài thành một ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ. Tiếng Anh nội trú Benative chúc các bạn học tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét