Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Cách học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm


Việc sắp xếp thời gian để học tiếng Anh giao tiếp đối với người bận rộn không phải là việc đơn giản. Nhưng nhu cầu sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong cuộc sống và công việc ngày càng tăng cao. Thông qua bài viết hôm nay, Benative sẽ chia sẻ cho các bạn cách học tiếng Anh cho người đi làm tối ưu và hiệu quả.
Cách học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

Học tiếng Anh giao tiếp đi đôi với hành.


Khi học xong những kiến thức trên lớp bạn hãy vẫn dụng chúng vào thực tế mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi, cụ thể: chat Skype, Facebook, Zalo,… với người bản xứ hoặc người Việt giỏi ngoại ngữ, thường xuyên sử dụng tiếng Anh khi trò chuyện với mọi người, tạo cơ hội giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ, thay đổi ngôn ngữ thành tiếng Anh trên điện thoại của mình,… Những việc làm này sẽ giúp bạn ôn luyện tiếng Anh hàng ngày, mang lại hiệu quả cao cho những người bận rộn muốn học tiếng Anh.


Học từ vựng tiếng Anh mỗi ngày


Đây là việc không chỉ dành riêng cho người bận rộn mà tất cả những ai đang muốn học tiếng Anh tốt đều phải thực hiện.

Hãy lên một danh sách những từ vựng tiếng Anh thông dụng, phổ biến trong giao tiếp hàng ngày và công việc. Nên nhớ phải ghi rõ ý nghĩa của từ, cách phát âm tiếng Anh chuẩn, dạng từ, và lấy một số ví dụ cụ thể để giúp bạn nhớ lâu hơn. Sau đó mỗi ngày chăm chỉ học thuộc 5 – 10 từ vựng tiếng Anh thì chắc chắn rằng chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy trình độ tiếng Anh của mình đã khác xưa rất nhiều.


Luyện đọc sách báo tiếng Anh thường xuyên


Theo một nghiên cứu cho thấy, những người có thói quen đọc sách tiếng Anh, đọc báo tiếng Anh hàng ngày sẽ mở rộng được vốn từ vựng, mẫu câu, biết cách diễn đạt, hành văn tiếng Anh chuẩn, cải thiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Không những thế, họ còn biết thêm nhiều nguồn thông tin trên thế giới, tích lũy được nhiều kiến thức hữu ích.

Vì thế, nếu bạn đang chuẩn bị bước vào những kì thi quốc tế như IELTS, TOEFL,… thì hãy áp dụng phương pháp học tiếng Anh này để vượt qua kỳ thi, đạt được điểm số cao như mong muốn.

Luyện nghe tiếng Anh qua phim


Nhiều người vẫn thắc mắc, luyện nghe tiếng Anh qua phim hiệu quả thế nào?

Cách này không chỉ giúp bạn cải thiện được vốn từ vựng, khả năng nghe, cách phát âm giống người bản xứ mà còn biết được nhiều từ lóng, cách sử dụng từ phù hợp trong từng ngữ cảnh.

Do đó, bạn có thể xem phim tiếng Anh có phụ đề (subtitle) vào thời gian nghỉ trưa, cố gắng hiểu ý chính trong cuộc hội thoại qua cách nhấn câu, biểu cảm của nhân vật. Cách học này sẽ giúp cho bạn cải thiện khả năng nghe một cách hiệu quả dù không có nhiều thời gian học tiếng Anh.

Học tiếng Anh nội trú cùng người bản ngữ.


Nếu bạn là người không có nhiều thời gian nhưng lại muốn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng thì học tiếng Anh nội trú tại Benative chính là lựa chọn số 1 cho bạn bởi:

-         Học phát âm tiếng Anh chuẩn với người bản ngữ.

-         Sửa những lỗi về phát âm, ngữ điệu chuẩn.

-         Luyện nghe tiếng Anh trực tiếp với giáo viên người bản ngữ.

-         Học tiếng Anh cùng Tây 24/7

-         Học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi trong ngôi nhà trung không chỉ trong giờ học

-         Tự tin và thành thạo giao tiếp chỉ sau 2 tháng

-         Áp dụng thành thạo hơn 350 cấu trúc câu trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày từ chào hỏi, giới thiệu bản thân đến các chủ đề trong công việc.

-         Phản xạ Tiếng Anh hoàn toàn tự nhiên trong giao tiếp. Rèn luyện phản xạ ngôn ngữ qua các tình huống thực tế, thiết thực.


Trên đây là cách học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm hiệu quả. Hy vọng khi áp dụng cách học này sẽ đem đến cho bạn những kết quả cao nhất. Tiếng Anh nội trú Benative chúc các bạn học tốt.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét