Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Bạn đã biết bí kíp săn Tây để học nói tiếng Anh hiệu quả chưa

Săn Tây là một trong những phương án được nhiều người lựa chọn khi muốn học nói tiếng Anh và giao tiếp cùng người nước ngoài. Nhưng làm thế nào để săn Tây hiệu quả nhất, hãy cùng Benative tìm hiểu những bí kíp sau đây nhé.


Học nói tiếng Anh hiệu quả với người nước ngoài

Học nói tiếng Anh ở ...ngoài đường

Một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ người nước ngoài, nhất là những người áp dụng tiếng Anh đó là ở các địa điểm du lịch, khu chợ, công viên,...bất cứ địa điểm nổi tiếng nào cũng có thể. Không khó như các ngôn ngữ khác, tiếng Anh đã rất đại trà và phổ thông khách du lịch đến Việt Nam cũng càng ngày càng tăng lên. Điều quan trọng là bạn có sẵn sàng để bước ra ngoài, tìm gặp họ, sử dụng vốn từ vựng tiếng Anh để luyện nói với người nước ngoài hay không thôi.

Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh

Nếu nhắc đến những địa điểm lý tưởng làm phương pháp “săn” Tây cho mình bạn không thể bỏ qua các câu lạc bộ tiếng Anh. Đó là cộng đồng của các ai tham gia đều có mục đích chung là được học nói tiếng Anh. Bạn sẽ có cơ hội để cải thiện chức năng giao tiếp, tập giải pháp vứt bỏ tâm lý tự tin và buộc phải nói chuyện bằng tiếng Anh ở trong một đám đông. Một cách thực hiện rèn luyện bản thân không hề kém tác dụng một tí nào. Ưu điểm nữa là bây giờ có đa dạng mô hình club miễn phí, cơ hội để nâng cao vốn từ cùng chức năng giao tiếp sẽ khá dễ dàng hơn rất nhiều.

Đến Benative để học nội trú cùng Tây

Có một địa chỉ để bạn chẳng cần phải cất công đi “săn” Tây ở đâu cả đó là đến với Benative. Với mong muốn tạo điều kiện cho các bạn thay đổi môi trường học nói tiếng Anh theo các truyền thống, lần đầu tiên tại Việt Nam bạn có thể học tiếng Anh nội trú tại homestay cùng người nước ngoài. Bạn có biết một đứa trẻ khi học nói tiếng Anh, tại sao chúng không biết chữ mà lại có thể nói và giải đáp được người lớn không. Đó là vì hàng ngày, hàng giờ chúng nghe bố mẹ nói chuyện, sau đó bắt chước lại. Vậy thì ngay ở Benative cũng có một môi trường bản ngữ y chang như vậy dành cho bạn. Bạn sẽ thực sự thấy “tiếc” nếu bỏ qua cơ hội học tiếng Anh này cho bản thân.

“Săn” Tây thế nào cho hiệu quả?
Để mở đầu một câu chuyện hay dễ dàng bắt chuyện với người nước ngoài, bạn cũng phải có kỹ năng nhất quyết. Đó là lúc bạn biểu hiện thiện chí cũng như mong muốn được học nói tiếng Anh của mình:
- Thứ nhất, bạn cần chuẩn bị tinh thần thoải mái kèm với nụ cười thân thiện. Trong bất cứ sự khởi đầu nào, điều này rất quan trọng. Không phải ai đang đi bộ hay một góc nào đó tức là họ đang rảnh hay họ sẵn sàng để tiếp chuyện với bạn. Bởi vì thế, hãy tạo thiện cảm trước sau đó mới cho người ta biết nhu cầu học tiếng Anh của mình
- Thứ hai, sau các câu mở đầu chào hỏi hãy cho họ biết yêu cầu của mình là muốn được giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thức trôi chảy. Bạn có thể chuẩn bị trước một vài lời yêu cầu để tránh bị run hay họ cảm thấy phiền.
- Thứ ba, hãy chuẩn bị trước chủ đề nói. Lời khuyên cho bạn đó là gặp gỡ khách nói tiếng Anh tại Việt Nam, bạn nên có vốn từ vựng tiếng Anh về địa điểm du lịch nổi tiếng, về con người, đất nước Việt Nam. Đây là cách làm kéo dài hội thoại tiếng Anh, bởi người nước ngoài đến Việt Nam sẽ rất hứng thú với các câu chuyện như vậy.
- Điều cuối cùng đó là hãy nói chuyện với họ một cách thức thật tự nhiên. Bạn có thể nói không giỏi, có thể vẫn bị nhầm một vài cấu trúc ngữ pháp nhưng nếu bạn tác động và thiện cảm tốt, bạn vẫn có một cuộc nói chuyện thành công. Hãy đặt các câu hỏi để được nghe họ nói đa dạng hơn, nếu bạn thấy họ rất thân thiện có thể xin Facebook kết bạn hay hẹn gặp tại địa điểm đó vào ngày hôm sau.
Hi vọng các cách “săn” Tây để được học nói tiếng Anh mà Benative vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho chu trình học ngôn ngữ này của bạn. Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét